ชื่อ :
เพศ :
เผ่า :
อายุ :
Nation :
ภูมิหลัง : [ถ้าไม่อยากบอกเยอะก็ใส่มาคร่าวๆ หรือถ้าไม่อยากบอกเลยก็ไม่ต้องใส่ก็ได้--]
[ใส่นอกเหนือจากนี้ได้]
Power :
Elements : Pyro ◈ Hydro ◈ Anemo ◈ Electro ◈ Dendro ◈ Cryo ◈ Geo ◈ Unassociated
ชื่อ :
เพศ :
เผ่า :
อายุ :
Nation :
ภูมิหลัง : [ถ้าไม่อยากบอกเยอะก็ใส่มาคร่าวๆ หรือถ้าไม่อยากบอกเลยก็ไม่ต้องใส่ก็ได้--]
[ใส่นอกเหนือจากนี้ได้]
Power :
Elements : Pyro ◈ Hydro ◈ Anemo ◈ Electro ◈ Dendro ◈ Cryo ◈ Geo ◈ Unassociated
ชื่อ : แอนนาเบล
เพศ : หญิง
เผ่า : มนุษย์
อายุ : 20
Nation : Mondstaat
Elements : ◈ Pyro ◈
แอนนาเบลเกิดในครอบครัวของนักผจญภัยที่ชอบช่วยเหลือผู้คน
เธอจึงหลงไหลในการเดินทางและการช่วยเหลือผู้คนตั้งแต่ยังเด็ก
ด้วยความที่เธอเป็นคนที่มีพลังงานอย่างล้นหลาม สามารถทำงานได้ทั้งวันแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
เธอจึงถูกจัดให้อยู่ในหน่วยลาดตระเวนของนักผจญภัย ที่ทำหน้าที่เป็นแนวหน้าในการแก้ไขปัญหาต่างๆของผู้คน
ถ้าหากปัญหานั้นไม่หนักหนาเกินไปเธอก็สามารถให้ความช่วยเหลือได้เลยโดยที่ไม่ต้องพึ่งเอกสารใดๆ
ด้วยสไตล์การทำงานที่รวดเร็วรวมเข้ากับพลังงานอันเต็มเปี่ยม และความเฉลียวฉลาดของเธอ
แอนนาเบลจึงเริ่มฝึกการใช้ธนูให้คล่องแคล่ว และเริ่มประดิษฐ์อุปกรณ์ที่หลากหลายไว้ใช้ในสถานการณ์ต่างๆ
เธอเคยเดินทางไปดูนวัตกรรมจากหลายๆที่ตั้งแต่ มาร์แซย์ จนถึง เวียตก้า
และเคยเป็นลูกศิษย์กับผู้ช่วยนักประดิษฐ์ชื่อดังแห่ง Mondstaat อีกด้วย
Superpower : เปลี่ยนวัตถุสัมผัสให้ติดไฟ และสามารถระเบิดได้ถ้าใช้พลังมากพอ
Master Marksman: เธอเป็นหนึ่งในนักแม่นธนูที่ยิงแม่นที่สุดในบรรดาสมาชิกกิลด์นักผจญภัยทั้งหมด ต่อให้ลมจะแรง หรือศัตรูเคลื่อนที่เร็ว พื้นที่ยืนไม่มั่นคงแค่ไหน เธอก็จะไม่พลาด
Superior Martial Artist: ถึงแม้เธอจะเน้นต่อสู้ระยะไกล แต่ความสามารถในการต่อสู้ในระยะประชิดนั้น สามารถสู้กับผู้ที่ผ่านการฝึกการต่อสู้หลายคนได้อย่างไม่มีปัญหา ประกอบเข้ากับการใช้ Gadget ตามสถานการณ์ แต่ว่าเธอยังห่างชั้นกับพวกคนที่ผ่านการฝึกจากสำนักสอนศิลปะการต่อสู้จาก Liyue มาก
Master Acrobat: ความคล่องตัวในการวิ่ง การปีนป่าย และไหวพริบของเธอสูง ไม่ว่าพื้นที่แบบไหนเธอก็ผ่านไปได้ ตราบใดที่ไม่ได้จนมุมจริงๆ
Expert Pilot: แอนนาเบลได้เป็น Champion ของการแข่งขันบินด้วยเครื่องร่อนระยะไกล มาหลายปีซ้อน และเธอยังเป็นครูฝึกให้คนที่หัดเรียนการใช้งานเครื่องร่อน
ชื่อ : Josehf Joans
เพศ : ชาย
เผ่า : มนุษย์
อายุ : 17
Nation : Victoria
ภูมิหลัง : เด็กหนุ่มที่โตขึ้นมาในตระกูลของชนชั้นสูง
แต่ว่าวันหนึ่งคนในครอบครัวของเขาถูกฆ่าทั้งหมด และคฤหาสน์ของเขาก็โดนเผา
เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ไปปลุกพลังที่เรียกว่า Phantasm
จากความโกรธแค้นและความเจ็บปวดทั้งภายในและภายนอกร่างกาย
หลังเหตุการณ์ในครั้งนั้นเค้าก็เริ่มทำตัวเป็นจอมโจรเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง
ด้วยพลังของ Phantasm ที่คนทั่วไปไม่สามารถมองเห็นได้ ทำให้การขโมยเป็นเรื่องง่าย
แต่ว่าเขาจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้มีฐานะ หรือพวกที่ใช้ความร่ำรวยในการทำร้ายคนที่ต่ำกว่า
และของที่ขโมยจะต้องไม่มีคนธรรมดาชนชั้นล่างจะต้องเดือดร้อน
เพราะการที่โตมาในตระกูลชนชั้นสูงทำให้เขาเห็นอีกด้านที่น่ารังเกียจของพวกชนชั้นสูง
แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ถูกจับได้โดยกิลด์นักผจญภัย และโดนบังคับเข้าเป็นสมาชิกเป็นการไถ่โทษ
Elements : ◈ Unassociated ◈
Phantasm : สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในจิตใจของผู้ใช้งาน มันจะเชื่อฟังคำสั่งของเจ้านายมัน เพราะเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายและจิตใจของผู้ใช้ จึงสามารถเคลื่อนไหวได้ราวกับเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของผู้ใช้งานมัน นอกจากผู้ใช้ Phantasm ด้วยกันแล้วก็ไม่มีผู้อื่นสามารถมองเห็น Phantasm ได้ นอกจากจะมีประสาทสัมผัสหรือดวงตาพิเศษ
Super Strength: มันสามารถยกตัว Ruin Guard ด้วยมือข้างเดียวได้
Super Speed: ความเร็วมากพอที่จะหยุด Projectile หลายอย่างกลางอากาศได้
Deadly Precision: โจเซฟสามารถใช้มันปลดล็อคกุญแจอะไรก็ตามได้อย่างแม่นยำโดยที่ไม่พลาดหรือส่งเสียงเลยแม้แต่ล็อคเดียว นอกจากนี้ยังสามารถวาดภาพละเอียดได้อย่างแม่นยำและชัดเจนยิ่งกว่ากล่องถ่ายรูปของ Fontaine
Enhanced Eyesight: โจเซฟใช้มันมองระยะไกลหลายกิโลเมตร นอกจากนี้ยังสามารถใช้มันมองเห็นรายละเอียดของวัตถุที่แม้แต่มนุษย์หรือเครื่องจักรจาก Fontaine ก็ไม่สามารถตรวจจับได้ (แน่นอนว่าโดนใช้ให้ตรวจสอบวัตถุโบราณ) นอกจากนี้ยังใช้จับคนโกงเวลาเล่นพนันที่ต่อให้เนียนขนาดไหนก็ไม่พ้นสายตาไปได้
◈ Ultimate Technique: Time Stop ◈ โจเซฟสามารถใช้พลังของมันในการหยุดเวลาได้สูงสุดถึง 6 วินาที