แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chaos67 เมื่อ 2013-9-21 22:15
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร (Character Relationship)
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร เป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง ตัวละคร กับ ตัวละคร ซึ่งความสัมพันธ์ในที่นี่จะรวมไปถึง NPC Character เองด้วย ซึ่งจะนับระดับความสัมพันธ์ดังนี้
1.Family/Clan - ความสัมพันธ์ทางสายเลือด
2.Girlfriend/Boyfriend - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนชาย-แฟนสาว
3.Lover - ความสัมพันธ์แบบคนรัก
4.Sidekick - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิท
5.Roommate - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมห้อง
6.Teammate - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมทีม (คนรู้จัก)
7.Friend - ความสัมพันธ์แบบเพื่อน
8.Normal - ความสัมพันธ์แบบคนทั่วไป
9.Rival - ความสัมพันธ์แบบคู่แข่ง
10.Enemy - ความสัมพันธ์แบบศัตรู
ซึ่งความสัมพันธ์ทั้งหมดที่กล่าวมา ล้วนแล้วมีผลกับอีเว้นท์ทั้งหมด ในบางกรณีอีเว้นท์บางอย่างอาจมีการยกเว้นเพื่ออรรถรสในการเล่น โดยทุกตัวละครนั้นจะเริ่มจากความสัมพันธ์ในระดับ 8 ก่อนเป็นอย่างแรก และจะค่อยๆ ขยับไปเรื่อยๆ ตามการปรากฏตัวของตัวละครนั้นๆ (รวมทั้ง NPC นะตัวเธอว์)
ปล.ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและการกระทำของตัวผู้เล่นเอง รวมทั้งตัว NPC เองด้วยเช่นกัน มีผลบังคับใช้เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ระหว่างฝ่าย
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร (Character Relationship)
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร เป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง ตัวละคร กับ ตัวละคร ซึ่งความสัมพันธ์ในที่นี่จะรวมไปถึง NPC Character เองด้วย ซึ่งจะนับระดับความสัมพันธ์ดังนี้
1.Family/Clan - ความสัมพันธ์ทางสายเลือด
2.Girlfriend/Boyfriend - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนชาย-แฟนสาว
3.Lover - ความสัมพันธ์แบบคนรัก
4.Sidekick - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิท
5.Roommate - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมห้อง
6.Teammate - ความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมทีม (คนรู้จัก)
7.Friend - ความสัมพันธ์แบบเพื่อน
8.Normal - ความสัมพันธ์แบบคนทั่วไป
9.Rival - ความสัมพันธ์แบบคู่แข่ง
10.Enemy - ความสัมพันธ์แบบศัตรู
ซึ่งความสัมพันธ์ทั้งหมดที่กล่าวมา ล้วนแล้วมีผลกับอีเว้นท์ทั้งหมด ในบางกรณีอีเว้นท์บางอย่างอาจมีการยกเว้นเพื่ออรรถรสในการเล่น โดยทุกตัวละครนั้นจะเริ่มจากความสัมพันธ์ในระดับ 8 ก่อนเป็นอย่างแรก และจะค่อยๆ ขยับไปเรื่อยๆ ตามการปรากฏตัวของตัวละครนั้นๆ (รวมทั้ง NPC นะตัวเธอว์)
ปล.ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและการกระทำของตัวผู้เล่นเอง รวมทั้งตัว NPC เองด้วยเช่นกัน มีผลบังคับใช้เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ระหว่างฝ่าย
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร