แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mjing เมื่อ 2014-4-30 11:29 ตารางสกิล และ ผลของแต่ละสกิล (ถ้าอธิบายผิดพลาดตรงไหนรบกวนเพิ่มเติมให้ด้วยนะครับผมก็ไม่เทพภาษายุ่นสักเท่าไหร่)
Skill ที่ได้จากการชนะศัตรู1 ตัวละครใส่ได้แค่ 3 อัน แถมนิดนึงยิ่งค่า MP สูงยิ่งสามารถหยุดสกิลศัตรูได้นานขึ้นครับ
1-2 = เพิ่มอัตราการชาจเกทใช้สกิล (เอาชนะตัวละครปกติโหมด Easy ให้ได้ 20% ขึ้นไป)
3 = เพิ่มอัตราการชาจเกทใช้สกิล (เอาชนะตัวละครปกคิโหมด Normal ให้ได้ 10% ขึ้นไป)
4-5 = เพิ่มอัตราการชาจเกทใช้สกิล (เอาชนะ Servant โหมด Hard ให้ได้ 5% ขึ้นไป)
6 = เพิ่มอัตราการชาจเกทใช้สกิล (เอาชนะ Servant แคสเตอร์+คุซึกิ ในโหมด Hard ให้ได้)
7 = เริ่มมามีเกทระดับ 1 ให้ (เอาชนะตัวละครในโหมด Normal โดยไม่พึ่ง Servant ช่วย)
8 = เพิ่ม Max MP 20%
(เอาชนะ Servant โหมด Hard ให้ได้ 5% ขึ้นไป) 9 = เพิ่ม Max MP 50% (เอาชนะ Servant ไรเดอร์+ซากุระ ในโหมด Hard ให้ได้)
10 = ทำให้เปลี่ยนเป็นเพลงของชินจิทุกตัวละคร (เอาชนะ ชินจิ ในโหมด Normal 5 ครั้ง)
11 = เพิ่มโอกาสได้การจั่วไพ่เข้าชุด +6
(เอาชนะตัวละครปกคิโหมด Normal ให้ได้ 10% ขึ้นไป)12 = เพิ่มโอกาสจากตัวรอ Ishanten ให้ได้ Tenpai เพิ่มขึ้น+6 (เอาชนะตัวละครปกคิโหมด Normal ให้ได้ 10% ขึ้นไป)13 = เพิ่มโอกาสจั่วได้ตัวจบเอง +6 (เอาชนะตัวละครปกคิโหมด Normal ให้ได้ 10% ขึ้นไป)14 = เพิ่มโอกาสในการจั่วได้ Ippatsu หลังการ Riiche +6 (เอาชนะตัวละครปกคิโหมด Normal ให้ได้ 10% ขึ้นไป)15 = มีเงินเพิ่มขึ้น + 20000
(เอาชนะตัวละครปกคิโหมด Normal ให้ได้ 10% ขึ้นไป)16 = หากยอมทิ้งตัว Dora ในมือออกไปจะได้เกทใช้สกิลเพิ่มขึ้นอย่างมาก (เอาชนะตัวละครปกติโหมด Easy ให้ได้ 20% ขึ้นไป) **ผมแนะนำให้เล่นสำหรับเก็บคนเดียวครับดีมากเลยช่วงแรกเอาไว้เล่นคอมโบ UBW เพื่อทำ Yakuman หรือจะเบรคสกิลได้ด้วย**17 = หาก Tsumogiri เองได้ จะได้เกทใช้สกิลเพิ่มขึ้นเล็กน้อย (เอาชนะตัวละครปกติโหมด Easy ให้ได้ 20% ขึ้นไป) 18 = ฟื้นฟู MP 5% หลังจบ 1 รอบ (เอาชนะตัวละครปกติโหมด Easy ให้ได้ 20% ขึ้นไป) 19 = เพิ่่ม MP 80% (เอาชนะ Servant เซเบอร์+ริน ในโหมด Hard ให้ได้)20 = เพิ่ม MP +500 (เอาชนะ ยามิซากุระหรือซากุระมืด ในโหมด Normal ให้ได้ 5 รอบ)21 =
เพิ่มโอกาสได้การจั่วไพ่เข้าชุด +9(เอาชนะ Servant ไรเดอร์+ชินจิ ในโหมด Hard ให้ได้)22 = เพิ่มโอกาสจากตัวรอ Ishanten ให้ได้ Tenpai เพิ่มขึ้น+9 (เอาชนะ Servant แอสซาซิน+แคสเตอร์ ในโหมด Hard ให้ได้)23 = เพิ่มโอกาสจั่วได้ตัวจบเอง +9 (เอาชนะ Servant กิลกาเมท+คิเรย์ ในโหมด Hard ให้ได้)24 = เพิ่มโอกาสในการจั่วได้ Ippatsu หลังการ Riiche +9 (เอาชนะ Servant แลนเซอร์+คิเรย์ ในโหมด Hard ให้ได้)25 = เพิ่มเงินเป็น 2 เท่า (เอาชนะ Servant เบอเซิร์กเกอร์+อิลิยา ในโหมด Hard ให้ได้)26 = เพิ่มทุกอย่าง +6 (เอาชนะ Servant อาเชอร์+ริน ในโหมด Hard ให้ได้)27 = หากฝ่ายตรงข้ามประกาศ Riiche มาถ้าหากในมือเรา Tenpai แล้ว Riiche กลับจะได้ Riiche Ippatsu 100% **ยกเว้นตัวจบหมด =_= ** (เอาชนะ Servant แลนเซอร์+บาเซ็ท ในโหมด Hard ให้ได้)28 = อันนี้ผมยังไม่ค่อยเก็ทมัน เหมือนจะทำให้เกทฝั่งตรงข้ามลดลงหรือดูดเกทฝั่งตรงข้ามนี่แหละ แปล รูปกริยาไม่ออกขออภัยด้วยครับ (เอาชนะ Servant แอชเวนเจอร์+บาเซ็ท ในโหมด Hard ให้ได้)29 = มีโอกาสได้ Dora เพิ่ม 50% ตัวที่เราเปิดในกอง Uradora หลังจากที่เราจบด้วยการประกาศ Riiche (เอาชนะ Servant ชินแอสซาซิน+โซเค็น ในโหมด Hard ให้ได้)30 = มาถึงมีเกทใช้สกิลที่ระดับ 5 เลย ฟื้นฟู MP ทุก 100 เมื่อจบ 1 รอบ และ เพิ่มสถานะ Ability ทุกอย่างของ Servant มีผลเพิ่มขึ้น 2 เท่า (เอาชนะโหมด Hard ได้ทุกตัว)สกิลพิเศษที่ได้รับ
ชิโร่ = ให้อาเชอร์ใช้สกิลใดก็ได้ก็สามารถลอกมาได้หมด
เซเบอร์ = 1.เมื่อใช้เซเบอร์เป็นเซอวอนท์ไปสู้กับ เบอร์เซิกเกอร์ในโหมด Easy แล้วลดเงินฝั่งศัตรูให้ต่ำกว่า 50% เซเบอร์จะได้ท่าใหม่มาคือ Caliburn
2. เมื่อเอาชนะ Gilgamesh ในโหมด Normal ได้ 1 รอบให้ไปปลดล๊อคสกิลที่หน้าจอ Ability เสียเงิน 5000 ในการปลดล๊อคจะได้ 2-3 สกิลมาเพิ่มละได้ท่า Avalon ด้วย
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
**สำหรับคนที่ไม่เคยเล่นไพ่นกกระจอก มาทำความรู้จักคร่าวๆก่อนไม่งั้นเล่นแล้วจะงงนะจ๊ะ** (แต่บางคนไม่คิดอะไรขอเล่น 4 ตองไว้ก็พอแต่บางทีมันก็ยากนะถ้าไม่มีสกิลช่วย) Ishanten = รอ 1 ตัวเพื่อ Tenpai Tenpai = รอตัวจบ Tsumogiri = จบด้วยการจั่วด้วยตัวเอง
Ron = จบด้วยการกินฝั่งตรงข้ามที่ทิ้งมา
Riiche/Ritz = การเสียค่าไม้ 1000 เพื่อให้มีแต้ม 1 แต้มแต่ต้องเป็นมือปิดเท่านั้น *มือปิดคือไม่เรียกไพ่จากฝั่งตรงข้าม ส่วนมือเปิดคือเรียกแล้วหงายไพ่ว่าเราขอตัวนั้นมา*
Ippatsu = คือการได้ 1 han แต้มพิเศษหลังการ Riiche แล้ว Tsumogiri หรือ Ron ได้เพียงการวนรอบเดียว
Dora = คือ 1 han แต้มพิเศษ ดูจากกอง Uradora ขวาบนของจอ Dora จะเป็นตัวถัดไปเสมอ เช่น กองมันเปิด 5 Manzu Dora คือ 6 Manzu ถ้ากองเป็น 9 Dora จะกลายเป็น 1 ส่วนทิศจะเรียงตาม ตะวันออก 東 >
ใต้ 南
> ตะวันตก 西
> เหนือ 北 / ถ้าเป็นมังกรจะเรียงตามนี้ มังกรขาว [ ] > มังกรเขียว
發 > มังกรแดง 中 ทิศที่นั่งหรือทิศรอบ = ถ้าทิศตรงกันเวลาจบด้วยตองทิศนั้นจะได้แต้มเพิ่ม 1 แต้ม กลายเป็น 2 แต้ม (ในรูปนี้เค้าจะเรียก ดับเบิ้ล กันครับแต่ในเกมส์จะไม่มีจะเรียก yakuhai เฉยๆ)----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แต้มคะแนน Mangan = ทำ han ในมือได้ 5 han จะเป็น Mangan ครับ ( 3-4 han ก็สามารถเป็น mangan ได้อยู่่ที่เราจะได้กี่ ฟุ 40 Fu จะได้แต้มเฉลี่ย 1 han ครับ 70 Fu 3 Han ก็จะได้ Mangan เช่นกันครับ ต้องปัดเอา อย่าไปสนใจเลยแต่รู้ไว้นิดนึงก็พอ วิธีคิดแต้มต้องไปดูจากตารางเอานะครับซึ่งผมก็จำๆเอา เฉลี่ย 1 Han = 2000 แต้มครับ =3= )
เจ้ามือ 12000 ลูกมือ 8000 Haneman = ทำ han ในมือได้ถึง 6 han จะเป็น Haneman ครับ เจ้ามือ 18000 ลูกมือ 12000
Baiman = ทำ han ในมือได้ถึง 8 han จะเป็น Baiman ครับ เจ้ามือ 24000 ลูกมือ 16000
Sanbaiman = ทำ han ในมือได้ถึง 11 han จะเป็น Sanbaiman ครับ เจ้ามือ 36000 ลูกมือ 24000
Yakuman = หน้าไพ่พิเศษ โดยจะมี han เป็น 13 han เลย (ถ้าเราทำหน้าไพ่รวมแต้ม+โดระแล้วถึง 13 han จะเป็น yakuman ครับ)
ในแต่ละยาคุมังจะมีแต้มอยู่ที่ เราเป็นเจ้ามือหรือทิศตะวันออก จะได้ 48000 ทิศลูกมือ จะได้ 32000
** แต่ในเกมส์นี้หากได้หน้าไพ่พิเศษหลังจาก 2 yakuman ขึ้นไปแต้มจะลดลงเหลือ 1/4 นะครับ เช่น ได้ suuankou tanki หรือ เรียกว่า 4 ตองรอคู่จบ จะได้เป็น Double Yakuman แต่แต้มจะเหลือจาก 48000+48000 =96000 เจ้ามือ และ ลูกมือ 32000+32000 = 64000 จะเหลือเป็น เจ้ามือ 48000+12000 = 60000 ลูกมือ เหลือ 32000+8000 = 40000 ครับ **
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หน้าไพ่1. ไพ่ชุดตัวเลข : เป็นไพ่ที่มีตัวเลขอยู่ในหน้าไพ่ไล่เรียงตั้งแต่เลข 1-9 และมีไพ่ทั้งหมด 3 ดอกด้วยกัน คือ
1.1 ไพ่จุด หรือ Pin : เป็นไพ่ที่มีดอกเป็นรูป "จุดวงกลม" ตั้งแต่ 1-9 จุด
1.2 ไพ่กิ่งไม้/ไผ่ หรือ Sou : เป็นไพ่ที่มีดอกเป็นรูป "กิ่งไม้" ตั้งแต่ 1-9 กิ่ง
1.3 ไพ่เลขญี่ปุ่น หรือ Manzu : เป็นไพ่ที่มีดอกเป็น "ตัวอักษรภาษาญี่ปุ่น" ที่จะเขียนเลข 1-9 เอาไว้
**หมายเหตุ**
ในการแข่งขันบางรายการอาจจะมีการเติมไพ่ตัวเลขพิเศษซึ่งมีสีแดง หรือ "โดร่าแดง"
เข้าไปเพิ่มด้วยนอกเหนือจากไพ่ตัวเลขปกติ เพื่อใช้เป็นไพ่โบนัสทำคะแนนของผู้เล่น
แต่ในเกมส์นี้ไม่มีฉะนั้นไม่ต้องคิดมากแค่รู้ไว้พอนะครับ
1.4 ไพ่ยาคุไฮ หรือ ตัวอักษร
1.4.1 ทิศลม ตะวันออก 東 , ใต้ 南 , ตะวันตก 西 , เหนือ 北
1.4.2 มังกร มังกรขาว [ ] , มังกรเขียว 發 , มังกรแดง 中
หน้าไพ่ Yakuman
มีหน้าไพ่ให้ทำบานเลยครับ เหมือนจะง่ายแต่ยากครับ
Tenhou 天和 = มาถึงจบได้เลย เจ้ามือ
Chiihou 地和 = มาถึงจบได้เลย ลูกมือ
Renhou 人和 = มาถึงจบได้เลยด้วยการ Ron **เราต้องลูกมือเท่านั้น ดูเราในรูปครับ**
Suu ankou 四暗刻 = ตอง 4 ชุด / Suu ankou tanki 四暗刻単騎 = ตอง 4 ชุด รอจบด้วยคู่ (ทางเดียวตัวเดียว) เป็นดับเบิ้ลยาคุมัง
Kokushi musou 国士無双 = ขอบล้วน ดูเอาจากในรูปครับ / 国士無双13面待ち = โคคุชิ ตัวรอ 13 ตัวครับ เป็นดับเบิ้ลยาคุมัง อย่างในรูปเป็นต้น
Tsuuiisou 字一色 = ตองอักษรผสมตองมังกรShousuushii 小四喜 = ตองลมเล็กทั้งหมด 4 ทิศ ทิศสุดท้ายจะต้องเป็นคู่ เล่นมือเปิดได้ / Daisuushi 大四喜 = ตองลมใหญ่ทั้งหมด 4 ทิศทั้งหมด แล้วปิดด้วยคู่อะไรก็ได้เป็นดับเบิ้ลยาคุมังChuren poutou 九蓮宝燈 = ตัวเลขล้วน ขบวนรถไฟ มีเลขดังนี้ 1 1 1 2 3 4 5 6 7 8 9 9 9 ถ้าเป็นรอ 9 ตัว คือ 1-9 จะเป็น ดับเบิ้ลยาคุมัง Ryuiisou 緑一色 = เขียวล้วน ต้องเป็นหน้าชุดกิ่งไม้/ไผ่ แล้วต้องมี 1 ตองมังรเขียวสามารถเล่นมือเปิดได้ ไพ่ที่เป็นสีเขียวล้วนก็จะมี 2 3 4 6 8 มังกรเขียว เลขอื่นจะมีจุดสีแดงSuu kantsu 四槓子 = 4 kan (ทำยากที่สุด)Suurenkou 四連刻 = ตองเลขติดกัน 4 ชุด เช่น 3 3 3 4 4 4 5 5 5 6 6 6 9 9 เล่นมือเปิดได้Chinroutou 清老頭 = มีตอง 1 และ 9 ทั้งหมดDaichisei 大七星 = คู่ลมอักษรกับมังกรล้วนทั้ง 7 ชนิด ประกอบไปด้วย เหนือ ใต้ ออก ตก ขาว เขียว แดง มือปิดอย่างเดียวน่อDai sharin 大車輪 = ประกอบไปด้วยคู่พิน 2-8 ดังนี้ 2 2 3 3 4 4 5 5 6 6 7 7 8 8 *** ในเกมส์นี้จะเป็นชุด man หรือ sou ก็เรียกอย่างเดียวกัน ถ้าเป็นโต๊ะจริงจะเรียกหน้านี้คนละอย่างชุด Man จะเรียก Dai suurin 大数隣 ชุด Sou จะเรียก Dai shikurin 大竹林 หากเล่นของจริงระวังจำผิดนะครับรู้ไว้เป็นความรู้ ***---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ีค่าความสามารถชิโร่ที่เพิ่มขึ้น
เอาชนะตัวละครด้วยการใช้ ชิโร่คนเดียว ไม่พึ่ง Servant ตั้งแต่โหมด Easy ยัน Hard
ชนะ 5 ตัวละคร = เกทชาจเพิ่มเป็น 120
ชนะ 10 ตัวละคร = หน้าไพ่ Tenpai Tsumogiri Riiche+Ippatsu เพิ่มเป็น +5
ชนะ 20 ตัวละคร = เกทชาจเพิ่มเป็น 150
ชนะ 30 ตัวละคร = ลดการใช้ท่า Trace ทุกอย่างลด 1 ระดับ ** จำเป็นมาก **
ชนะ 40 ตัวละคร = หน้าไพ่ Tenpai Tsumogiri Riiche+Ippatsu เพิ่มเป็น +10
ชนะ 50 ตัวละคร = เพิ่มระยะเวลาการใช้ UBW อีก 1 ครั้ง
ชนะ 60 ตัวละคร = เกทชาจเพิ่มเป็น 200 **จำเป็นมาก**
ชนะ 71 ตัวละคร = เพิ่มระยะเวลาการใช้ UBW อีก 1 ครั้ง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สกิลของแต่ละตัวละคร*** พวก เงิน mp กับ ค่าสเตตัส ผมจะไม่พิมพ์เพิ่มไปนะครับ กลับไปอ่านของอันบนเอา ***หมายเหตุ : สกิลแต่ละสกิลมีเลเวลอัพนะครับ ความสามารถจะเพิ่มขึ้น จะเป็นรูป ดาว ต่อหลังสูงสุด 2 ดาว เช่น UBW ของ อาเชอร์ตอนแรกจะเป็น 4 หลังจากอัพไปจะเพิ่มดาวละ 1 เทิร์นเพิ่ม ซึ่งสกิลอื่นๆผมขอละไว้ถ้าหากผมได้ดาวไม่ครบนะครับ ผมจะดอกจันกำกับไว้ว่ามีกี่ดาวเอมิยะ ชิโร่ เกรียนเอาแต่ใจ1. จี้ห้อยคอของริน = เพิ่มพลังเวทย์ส่วนนึง
2. เพิ่มพลัง ** = หลังจากใช้สกิลนี้ขณะ Tenpai มีโอกาสได้ Riiche+ippatsu ค่อนข้างสูง
3. คันโชว บาคุยะ ** = หลังจากใช้สกิลนี้ขณะ Tenpai มีโอกาส 10% ที่จะเป็น Riiche+ippatsu และ เปิด Uradora ได้เป็น Dora ในมือสูงมาก
4. Trace on = สามารถสร้างของจำลองเลียนแบบ Servant ได้
5. เอ็กซ์คาลิเบอร์ ** = หลังจากใช้สกิลนี้ขณะ Tenpai มีโอกาสเปิด Uradora ได้เป็น Dora 10 % และได้ Riiche+ippatsu 100% (ถ้าไพ่จบยังเหลือนะ ถ้าทิ้งหมด 4 ใบหรือโดนอมซวย = =)
6. โล่ เอียส ** = ลดการเสียเงินโดนกินลงเหลือ 1/4
7.
ฝักดาบ = เพิ่มความสามารถส่วนนึง8. รูล เบรคเกอร์ ** = สะกดการใช้สกิลฝั่งตรงข้าม (ระยะผลของสกิลขึ้นอยู่กับ Mp และสกิลเสริม)9. อันลิมิตเตด เบลดเวิร์ก ** (UBW) = เรียกไพ่ในกองมาใช้ได้เลย 1 ใบ (ระยะเทิร์นเพิ่มขึ้น ขึ้นอยู่กับการเก็บพลังในค่าความสามารถชิโร่ สูงสุด 6 เทิร์น)เซเบอร์ สาวน้อยจอมซึนแต่บางเวลาก็แอ๊บแบ๊ว1. Invisible Air **= เวลาโดน Ron จะสามารถเอาไพ่ที่ทิ้งไปออกได้และฝั่งตรงข้ามจะติด Furiten ( การติด Furiten = ทำให้เราสามารถทิ้งไพ่ที่โดนจะไม่สามารถ Ron ได้อีกต้อง Tsumo อย่างเดียว)
2. Avalon ** = ใช้ได้เฉพาะตอนเริ่มของแต่ละรอบเท่านั้น สามารถจั่วไพ่ได้โอกาสเป็น Tenpai สูงมากและเป็นหน้าไพ่ Yakuman และมีโอกาส 10% ที่จะได้ Tenho
3. Control B (ควบคุมการขับขี่) = Kan หลัง Tenpai จะได้ Rinchankaiho Tsumo (Rinchankaiho = หน้าแต้มพิเศษ 1 Han หลังจากการ Kan แล้ว Tsumogiri ได้เท่านั้น อยากรู้เพิ่มเติมไปดูการ์ตูนเรื่อง Saki เซียนไพ่นกกระจอกจะเห็นบ่อย)
4. Charisma B (เสน่ห์) = Kan แล้วจะได้ Uradora ได้ Dora เข้ามือ ทันทีดูจากในกอง Uradora
5. Excalibur ** = หลังจากใช้สกิลนี้ขณะ Tenpai มีโอกาสเปิด Uradora ได้เป็น Dora 25 % และได้ Riiche+ippatsu 100% ต้องมีเหลือตัวจบเท่านั้น
6. Full Excalibur ** = หลังจากใช้สกิลนี้ขณะ Tenpai จะเปิด Uradora ทั้งหมดในกอง และ ได้ Riiche+ippatsu 100% ต้องมีเหลือตัวจบเท่านั้น
7. Instinctual A (สัญชาตญาณ) = ทำให้รับรู้ตัวจบของฝ่ายตรงข้าม (ในมือเราจะขึ้นเป็นรูปหัวกะโหลกครับคือห้ามทิ้ง)
8. ฝักดาบ = เพิ่ม MP+200 และปลดล๊อคท่าไม้ตายพิเศษและความสามารถที่เพิ่มขึ้น
9. Caliburn ** = ทำให้ในมืออยู่ในสภาวะ Tenpai และมีโอกาส 10% ที่ในมือเป็น Suu ankou
10. M.Def A = ป้องกันเวทย์มนต์ระดับ A ไม่โดนสถานะสตั้นของ กิลกาเมท ริน และ อิลิยา
11. Mana Burst A =
หน้าไพ่ Tenpai Tsumogiri Riiche+Ippatsu เพิ่มเป็น +4
อาเชอร์ ตัวข้าคือแกนแห่งปวงดาบ !@$%^&*
1. คันโชว บาคุยะ ** = หลังจากใช้สกิลนี้ขณะ Tenpai มีโอกาส 25% ที่จะเป็น Riiche+ippatsu และ เปิด Uradora ได้เป็น Dora ในมือ
2. อันลิมิตเตด เบลดเวิร์ก ** (UBW) = เรียกไพ่ในกองมาใช้ได้เลย 6 เทิร์น
3. Agility C = หน้าไพ่ Tenpai Tsumogiri Riiche+Ippatsu เพิ่มเป็น +4
4. Calad Blog II ** = เวลาโดน Ron จะสามารถเอาไพ่ที่ทิ้งไปออกได้และฝั่งตรงข้ามจะติด Furiten และ ฝั่งตรงข้ามจะไม่สามารถจั่วตัวจบได้อีก 2 เทิร์น
5. M.Def D = ป้องกันเวทย์มนต์ D (กากมากป้องกันไรไม่ได้เลย ใส่ไปให้มันเต็มช่อง)
6. Strong C = ลดมานาการใช้สกิลทุกท่า 10%
7. โล่ เอียส ** = ลดการเสียเงินโดนกินลงเหลือ 1/5
8. ความเป็นตัวของตัวเอง B = สามารถจบเองได้สูง
9. ตาแห่งจิต (แท้) B = สามารถรับรู้การจั่วไพ่ของศัตรูว่าใกล้ Tenpai หรือยัง
ยังมีต่อนะครับ ไว้ว่างงานเด๋วมาเพิ่มให้