แก้ไขล่าสุด maxopiyess เมื่อ 2010-10-21 17:05
มาแสดงหลอดพลังในเกมกัน 55555+ Credit by Griever
สร้างเหตุการณ์ขั้นมาว่า Maxhp\sp แล้วตั้งในเหตุการณ์ว่า โชวรูปกรอบพลัง แล้วหากรอบแบบนี้
แล้วสร้างเหตุการณ์ว่า HP แล้วทำตามดังต่อไปนี้
สร้างตัวแปรชือ HP,HPTrue
ก่อนอื่นทำหลอดเลือดก่อน
ให้กำหนดตัวแปร HPTrue เป็น พลังชีวิตของฮีโร่ แล้วกำหนด HP เป็นพลังชีวิตสูงสุดของฮีโร่ แล้วสร้างตัวตรวจเช็คเงื่อนไขว่า HP กี่ % แล้วก็ลด/เพิ่ม ขนาดให้เท่ากับ %
เช่น HP เหลือ 95% ให้ลดขนานรูปให้เหมาะสม แล้วหารูปเลือดแบบนี้
แล้วสร้างเหตุการณ์ว่า SP แล้วทำตามดังต่อไปนี้
สร้างตัวแปรชือ SP,SPTrue
ให้กำหนด ตัวแปร SPTrue เป็นพลังเวทย์ของฮีโร่ แล้วกำหนด SP เป็นพลังเวทย์สูงสุดของฮีโร่ แล้วสร้างตรวจเช็คเงื่อนไขว่า SP กี่ % แล้วก็ลด/เพิ่ม ขนาดให้เท่ากับ %
เช่น SP เหลือ 95% ให้ลดขนานรูปให้เหมาะสม แล้วหารูปพลังเวทย์แบบนี้
โอยพิมพ์ทีเหนื่อยเลย
แต่ถือว่าให้ทำกันฟรีๆนะ
ขี้เกียจทำเดโมมากมาย
มาแสดงหลอดพลังในเกมกัน 55555+ Credit by Griever
สร้างเหตุการณ์ขั้นมาว่า Maxhp\sp แล้วตั้งในเหตุการณ์ว่า โชวรูปกรอบพลัง แล้วหากรอบแบบนี้
แล้วสร้างเหตุการณ์ว่า HP แล้วทำตามดังต่อไปนี้
สร้างตัวแปรชือ HP,HPTrue
ก่อนอื่นทำหลอดเลือดก่อน
ให้กำหนดตัวแปร HPTrue เป็น พลังชีวิตของฮีโร่ แล้วกำหนด HP เป็นพลังชีวิตสูงสุดของฮีโร่ แล้วสร้างตัวตรวจเช็คเงื่อนไขว่า HP กี่ % แล้วก็ลด/เพิ่ม ขนาดให้เท่ากับ %
เช่น HP เหลือ 95% ให้ลดขนานรูปให้เหมาะสม แล้วหารูปเลือดแบบนี้
แล้วสร้างเหตุการณ์ว่า SP แล้วทำตามดังต่อไปนี้
สร้างตัวแปรชือ SP,SPTrue
ให้กำหนด ตัวแปร SPTrue เป็นพลังเวทย์ของฮีโร่ แล้วกำหนด SP เป็นพลังเวทย์สูงสุดของฮีโร่ แล้วสร้างตรวจเช็คเงื่อนไขว่า SP กี่ % แล้วก็ลด/เพิ่ม ขนาดให้เท่ากับ %
เช่น SP เหลือ 95% ให้ลดขนานรูปให้เหมาะสม แล้วหารูปพลังเวทย์แบบนี้
โอยพิมพ์ทีเหนื่อยเลย
แต่ถือว่าให้ทำกันฟรีๆนะ
ขี้เกียจทำเดโมมากมาย
[ระบบ] แสดงหลอดเลือด