มีอะไรในนี้บ้าง
ระยะโจมตีในเดโมนี้มี 2แบบ
ประเภทดาบ ระยะโจมตี 3 ช่องด้านหน้าฮีโร่
ประเภทหอก ระยะโจมตี ด้านหน้าฮีโร่ 2 ช่อง
ss


สคริปที่ใช้
เทคนิคการสร้าง
-เวลาสร้างมอนควรใช้เหตุการณ์ที่ 1-10 เท่านั้น (ถ้าจะสร้างมากกว่า10ตัวก็ลองดูอันเก่าๆแล้วเปลื่ยนตัวแปรเอา แต่10ตัวนี่เกมกระตุกน้อยที่สุดแล้ว)
-ฉากไหนไม่มีมอนสเตอร์ลำดับไหนก็ให้ เปิด สวิทซ์มอนสเตอร์ลำดับตัวที่ตายด้วย
เช่น ฉากหมู่บ้าน ไม่มีมอนสเตอร์เลยก็ได้เปิดสวิทซ์ 26-35 เปิด
-ก่อนเข้าฉากต่อสู้ควรมีการปิดสวิทซ์เกี่ยวกับมอนสเตอร์ทุกตัวด้วย เพื่อที่ว่าเวลาฆ่ามอนสเตอร์แล้ว เวลากลับเข้าฉากมาใหม่มอนสเตอร์จะพื้นกลับมาด้วย
ดาวน์โหลด
[hide]
http://www.mediafire.com/?oydtwmqnmkd
[/hide]
ตัวนี่เป็นตัวล่าสุดนะใหม่กว่าตัวที่ลงในไทยแวร์
ลองแล้วเป็นไงกลับมาเม้นด้วยเด้อ
ถ้าต้องการให้ใส่ระบบอะไรเพิ่มก็บอก ถ้าทำได้จะใส่ลงไปให้
และถ้างงตรงไหนก็ถามมาได้เลยระบบนี้ผมเป็นคนเขียนเอง
ขอบคุณ - ชินริว
-ระบบเดินฟัน
-ระบบกลิ้ง(แด๊ช)
-ระบบระยะฟัน
-ระบบพื้นพลัง
-ระบบชาร์ด (อาวุธชนิดละท่า)
-อัพเลเวลแล้วมีการโชว์อนิเม+พื้นพลังเต็ม
-ระบบหลอดพลังด้วยสคริป
-ระบบตรวจเช็คอาวุธที่ใส่
-ระบบใส่พาสเวิร์ด (ล่าง ซ้าย บน ขวา)
-ระบบตาย
-ระบบสุ่มได้ไอเทมหลังจากฆ่าศัตรู
-ระบบเวลา+กลางวัน/กลางคืน (แบบที่ใช้ในเซลด้า)
-ระบบเวทย์มนต์ (มีให้เลือก 2 เวทย์)
-ระบบกลิ้ง(แด๊ช)
-ระบบระยะฟัน
-ระบบพื้นพลัง
-ระบบชาร์ด (อาวุธชนิดละท่า)
-อัพเลเวลแล้วมีการโชว์อนิเม+พื้นพลังเต็ม
-ระบบหลอดพลังด้วยสคริป
-ระบบตรวจเช็คอาวุธที่ใส่
-ระบบใส่พาสเวิร์ด (ล่าง ซ้าย บน ขวา)
-ระบบตาย
-ระบบสุ่มได้ไอเทมหลังจากฆ่าศัตรู
-ระบบเวลา+กลางวัน/กลางคืน (แบบที่ใช้ในเซลด้า)
-ระบบเวทย์มนต์ (มีให้เลือก 2 เวทย์)
ระยะโจมตีในเดโมนี้มี 2แบบ
ประเภทดาบ ระยะโจมตี 3 ช่องด้านหน้าฮีโร่

ประเภทหอก ระยะโจมตี ด้านหน้าฮีโร่ 2 ช่อง

ss


สคริปที่ใช้
-ตัวเลขเด้ง ของท่านโต้ง
-Anti Event Lag System ของ Zeriab
-Verdecken Script (โปร่งใสเมื่อถูกบัง)
สคริปที่**ต่อท้ายคือมีการแก้ไขจากปกติเทคนิคการสร้าง
-เวลาสร้างมอนควรใช้เหตุการณ์ที่ 1-10 เท่านั้น (ถ้าจะสร้างมากกว่า10ตัวก็ลองดูอันเก่าๆแล้วเปลื่ยนตัวแปรเอา แต่10ตัวนี่เกมกระตุกน้อยที่สุดแล้ว)
-ฉากไหนไม่มีมอนสเตอร์ลำดับไหนก็ให้ เปิด สวิทซ์มอนสเตอร์ลำดับตัวที่ตายด้วย
เช่น ฉากหมู่บ้าน ไม่มีมอนสเตอร์เลยก็ได้เปิดสวิทซ์ 26-35 เปิด
-ก่อนเข้าฉากต่อสู้ควรมีการปิดสวิทซ์เกี่ยวกับมอนสเตอร์ทุกตัวด้วย เพื่อที่ว่าเวลาฆ่ามอนสเตอร์แล้ว เวลากลับเข้าฉากมาใหม่มอนสเตอร์จะพื้นกลับมาด้วย
ดาวน์โหลด
[hide]
http://www.mediafire.com/?oydtwmqnmkd
[/hide]
ตัวนี่เป็นตัวล่าสุดนะใหม่กว่าตัวที่ลงในไทยแวร์
ลองแล้วเป็นไงกลับมาเม้นด้วยเด้อ
ถ้าต้องการให้ใส่ระบบอะไรเพิ่มก็บอก ถ้าทำได้จะใส่ลงไปให้
และถ้างงตรงไหนก็ถามมาได้เลยระบบนี้ผมเป็นคนเขียนเอง
ขอบคุณ - ชินริว
[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย
บันได ก้าวแรก คือ จิตนาการ ขั้นต่อ ไป คือ การ ลงมือทำ