แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ~New2th~ เมื่อ 2010-12-30 17:44
จะช่วยคิดอัตราเจอศัตรูเป็น % นะครับ ประมาณว่า มอนเตอร์ 1 เป็น Mini boss มีโอกาศเจอ 5%
เขียนมาให้เช็ทง่ายมากลองดูครับ
Version 1.0.0
[hide]https://c.2th.me/public/script/291220102rdjv3y7.txt
Password :: http://2th.me[/hide]
ตัวอย่างการตั้งค่า
1=>50,
2=>65,
5=>75,
และเช็ทให้แผนที่ 1 มีกลุ่มศัตรู 2,3,5
แผนที่ 1 จะมีโอกาศเจอศัตรู
ไอดี 2 - 65%
ไอดี 3 - 100%
ไอดี 5 - 75%
ทั้งนี้ความถี่ในการเจอศัตรูจะขึ้นอยู่กับการตั้งค่าจำนวนการเดินเหมือนเดิม
Version 1.1.0 ในเวอร์ชั่นนี้นี้จะเพิ่มการกำหนด % ของศัตรูแต่ละกลุ่มให้แตกต่างกันในแต่ละแผนที่ครับ
[hide]https://c.2th.me/public/script/30122010uh2i8sxh.txt
Password :: http://2th.me[/hide]
ตัวอย่างการตั้งค่า
S1_GLOBAL = {
1=>95,
2=>20,
}
S1_M1 = {
2=>33,
3=>20,
}
S1_M2 = {
4=>50,
6=>25,
}
และเช็ทให้แผนที่ 1 ตั้งให้มีกลุ่มศัตรู 1,2,3,4
แผนที่ 1 จะมีโอกาศเจอศัตรู
ไอดี 1 - 95%
ไอดี 2 - 33%
ไอดี 3 - 20%
ไอดี 4 - 100%
วิธีลงเอาไปวางไว้เหนือ Main แล้วเช็ทค่าใช้ได้เลย
Credit new@2th.me
[สคริปต์] คิดอัตราเจอศัตรูเป็น %