Patch Notes 11.3
ไฮไลท์ของแพตช์
Lunar Beast Fiora, Lunar Beast Annie, Lunar Beast Darius, Lunar Beast Alistar, Lunar Beast Jarvan IV และ Lunar Beast Aphelios จะเปิดขายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021
Lunar Beast Fiora Prestige Edition จะเปิดให้แลกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564
Withered Rose Syndra, Withered Rose Talon, Crystal Rose Swain และ Crystal Rose Zyra จะเปิดขายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021
แชมเปี้ยน
Anivia
ความเสียหายจากการระเบิดของ Q ลดลง คูลดาวน์ของ R เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง
หลังจากที่เธอได้รับการยกเครื่องไปใน 10.25 Anivia ก็แช่แข็งศัตรูด้วยเวทมนตร์ที่แสนคงที่และรุนแรงของเธอ
Q - Flash Frost
ความเสียหายจากการระเบิด70/105/140/175/210 (+50% ของพลังเวท) ⇒ 60/95/130/165/200 (+45% ของพลังเวท)
R - Glacial Storm
คูลดาวน์4/2.5/1 วินาที ⇒ 4/3/2 วินาที
Cho'Gath
ความเสียหายพื้นฐานของ E ลดลงในช่วงหลัง
หลังจากการบัฟไอเทมแทงค์ครั้งล่าสุด Cho ได้เขมือบเลนบนเข้าไปแล้ว
E - Vorpal Spikes
ความเสียหายพื้นฐาน22/37/52/67/82 ⇒ 22/34/46/58/70
Elise
ความเสียหายพื้นฐานของ Q ลดลงในช่วงหลัง ความเร็วในการโจมตีจาก Active ของ W ลดลงในช่วงหลัง
ถึงจะได้รับเนิร์ฟไป แต่แม่แมงมุมก็ยังไม่หยุดที่จะชักใยอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารในป่า เพราะงั้นเราเลยต้องตัดใยเธอ อีกแล้ว
Q - Neurotoxin
ความเสียหายพื้นฐาน40/75/110/145/180 ⇒ 40/70/100/130/160
W - Skittering Frenzy
ความเร็วในการโจมตีจาก ACTIVE60/80/100/120/140% ⇒ 60/70/80/90/100%
Ezreal
อัตราความเสียหายของ Q เพิ่มขึ้น
Ezreal ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในระบบไอเทมแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความแรงให้กับ Mystic Shot ของเขา เราเลยทำการบัฟอัตราของ Q เพื่อให้มันทำงานกับ Muramana ได้ดีขึ้น รวมถึงทำให้เขาสามารถออกไอเทม AD หนักๆ อย่าง Hydra ได้ด้วย
Q - Mystic Shot
อัตราความเสียหาย120% ของพลังโจมตี ⇒ 130% ของพลังโจมตี
Ivern
ค่าการเติบโตของพลังชีวิตพื้นฐานลดลง โล่จาก E ลดลงในช่วงหลัง
ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องดีที่เห็น Ivern ได้ออกมาเดินยืดเส้นยืดสายในป่าบ่อยขึ้น แต่เขาก็ทำผลงานได้ดีเกินไปหน่อย เพราะงั้นเราเลยต้องลดพลังการสร้างโล่ของเขา
ค่าพลังพื้นฐาน
การเติบโตของพลังชีวิต95 ⇒ 85
E - Triggerseed
โล่80/115/150/185/220 ⇒ 80/110/140/170/200
Jinx
ค่าพลังชีวิตพื้นฐานลดลง โบนัสระยะของ Q เพิ่มขึ้น การลดโบนัสความเร็วในการโจมตีจาก Fishbones ลดลง ค่าร่ายของ E ลดลง การร่ายที่สุดระยะถูกปรับ
การเปลี่ยนแปลงของไอเทมทำร้าย Jinx ค่อนข้างจะมาก แต่เราต้องการที่จะปรับตัวเลขของไอเทมก่อนที่จะเริ่มปรับเธอ ซึ่งตอนนี้คิวของเธอมาถึงแล้ว นอกจากนั้นเธอยังหลุดจากโปรเพลย์มานานมากแล้ว เพราะงั้นเราเลยทำการปรับพลังใน Kit ของเธอจากค่าพลังพื้นฐานไปเป็นพื้นที่ในการแสดงความสามารถแทน
ค่าพลังพื้นฐาน
พลังชีวิต610 ⇒ 550
Q - Switcheroo!
โบนัสของระยะ75/100/125/150/175 ⇒ 100/125/150/175/200
การลดโบนัสความเร็วในการโจมตีจาก FISHBONES-25% ⇒ -10%
E - Flame Chompers!
ค่าร่าย70 mana ⇒ 90 mana
ระยะเวลาในการเปลี่ยน0.7 วินาที ⇒ 0.5 วินาที
อัพเดตไม่ต้องหัวร้อนอีกต่อไป!เมื่อร่าย Flame Chompers! ที่ระยะไกลที่สุด มันจะถูกร่ายในระยะไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แทนที่จะทำให้คุณเดินกลับไปในระยะและร่ายมันแล้ว
Karma
ค่าการฟื้นฟูมานาพื้นฐานเพิ่มขึ้น ค่าร่ายของ Q ลดลง
นำ Karma กลับสู่เส้นทางซัพพอร์ต
ค่าพลังพื้นฐาน
การฟื้นฟูของมานา11.5 ⇒ 13
Q - Inner Flame
ค่าร่ายมานา 65 หน่วย ⇒ มานา 55 หน่วย
Mordekaiser
คูลดาวน์ของ E ลดลง
Morde หาที่อยู่ในซีซั่นใหม่ไม่ค่อยได้ เพราะงั้นเราเลยต้องช่วยเขาหน่อย เราหวังว่าการเปลี่ยนแปลงนี้รวมถึงการเปลี่ยนแปลงระบบอื่นๆ (Riftmaker จะมอบพลังชีวิตมากขึ้น ส่วนไอเทมของเหล่า AD Bruiser จะถูกเนิร์ฟ) น่าจะทำให้เขากลับมาเป็นจอมมารที่ทุกคนหวาดกลัวได้อีกครั้ง
E - Death's Grasp
คูลดาวน์24/21/18/15/12 วินาที ⇒ 22/19/16/13/10 วินาที
Olaf
พลังชีวิตพื้นฐานลดลง โบนัสความเร็วในการโจมตีจาก Passive ลดลง และจะแสดงความเร็วในการโจมตีผ่าน Icon ของ Passive แล้ว
Olaf กำลังยึดครองป่าไปเป็นของตัวเอง เราทำการเนิร์ฟความเร็วในการเคลียร์รวมถึงพลังในการต่อสู้เพื่อทำให้เขาต้องพึ่งคนอื่นบ้างเพื่อที่จะทำการแก๊งค์ให้สำเร็จ
ค่าพลังพื้นฐาน
พลังชีวิต597 ⇒ 575
Passive - Berserker Rage
โบนัสความเร็วในการโจมตี0-100% ⇒ 0-75%
ใหม่ฟาดได้เร็วแค่ไหน?ความเร็วในการโจมตีที่ได้รับจาก Passive จะถูกแสดงผ่าน Icon แล้ว
Pantheon
ความเสียหายของ Q จะถูกลดลงเมื่อใช้กับทั้งมินเนี่ยนและสัตว์ป่าแล้ว และคูลดาวน์จะเพิ่มขึ้นในช่วงแรก
บาลานซ์พลังของ Pantheon ทั้งในเลนกลางและในป่า
Q - Comet Spear
ความเสียหายจะถูกลดลงเมื่อใช้กับ มินเนี่ยน ⇒ มินเนี่ยน และสัตว์ป่า
คูลดาวน์10/9.5/9/8.5/8 วินาที ⇒ 13/11.75/10.5/9.25/8 วินาที
Rammus
คูลดาวน์ของ E ถูกทำให้เท่ากันทุกเลเวล
Rammus กลิ้งไปมาอย่างสบายใจในช่วงพรีซีซั่น แถมการมี Mythic ของแทงค์ราคาถูกทำให้เขาสามารถสร้าง Momentum ในเกมได้อย่างง่ายดาย เราเลยต้องลดพลังจากการยั่วยุของเขา ทำให้การเปิดไฟต์ของเขาคงที่มากขึ้น
E - Frenzying Taunt
คูลดาวน์12/11.5/11/10.5/10 วินาที ⇒ 12 วินาที
Rell
อัตราความเสียหายของ W1 และ W2 เพิ่มขึ้น อัตราความเสียหายของ E เพิ่มขึ้น คูลดาวน์ของการตัดการเชื่อมต่อเพิ่มขึ้น แก้ไขบั๊กของคูลดาวน์รวมถึงการเคลื่อนไหวระยะไกล อัตราความเสียหายของ R เพิ่มขึ้น
Rell ทำผลงานได้ดีมาตลอด เพราะงั้นตรงนี้มีเพียงการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเท่านั้น เป็นการปรับการทำงานและแก้ไขบั๊กรวมถึงให้ความรักกับ AP Rell ที่ไม่มีใครชายสายตามองเลยจริงๆนะ!
W - Ferromancy: Crash Down
อัตราความเสียหาย40% ของพลังเวท ⇒ 60% ของพลังเวท
W - Ferromancy: Mount Up
อัตราความเสียหาย30% ของพลังเวท ⇒ 40% ของพลังเวท
E - Attract and Repel
คูลดาวน์ของการตัดการเชื่อมต่อ3 วินาที ⇒ 1 วินาที
แก้ไขบั๊กของคูลดาวน์แก้ไขบั๊กที่ทำให้คูลดาวน์ใน E - Attract and Repel ของ Rell สเกลแบบก้าวกระโดด
การร่ายจากระยะไกลเมื่อร่ายจากระยะไกล Rell จะเคลื่อนที่ไปทางเป้าหมายจนกว่าจะเข้าระยะก่อนที่จะร่าย E แล้ว
R - Magnet Storm
อัตราความเสียหาย70% ของพลังเวท ⇒ 110% ของพลังเวท
Riven
คูลดาวน์ของ E ลดลง
ซีซั่นใหม่ทำให้ Riven ตกอยู่ในจุดที่อ่อนแอมาก ทั้งคูลดาวน์ของ E ที่สูง และไอเทมหลักของเธอ (Goredrinker/Ravenous Hydra) ก็กำลังจะโดนเนิร์ฟค่อนข้างหนัก เราเลยต้องหาวิธีเพิ่มพลังให้กับดาบสายลมของเธอ
E - Valor
คูลดาวน์12/11/10/9/8 วินาที ⇒ 10/9/8/7/6 วินาที
Seraphine
ความเสียหายพื้นฐานจากโน้ตของ Passive ลดลง โล่จาก W ลดลง
Seraphine ได้เป็นเซนเตอร์บ่อยเกินไป แถมติดเซมทั้งเลนกลางรวมถึงตำแหน่งอื่นๆด้วย เพราะงั้นเธอเลยต้องโดนลดพลังลงบ้าง
Passive - Stage Presence
ความเสียหายพื้นฐานของโน้ต5-20 (เลเวล 1-18) ⇒ 4-16 (เลเวล 1-18)
W - Surround Sound
โล่60-120 (เลเวล 1-18) ⇒ 50-100 (เลเวล 1-18)
Shyvana
ความเสียหายจากการโจมตีแบบเสริมพลังของ Q และโบนัสความเสียหายจากการโจมตีครั้งที่สอง เพิ่มขึ้น โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่จาก W เพิ่มขึ้น
ในขณะที่ AD Shyvana กำลังแหก The Rift ทั้งในสายไฟท์เตอร์และแทงค์ AP Shyvana กลับถูกทิ้งไว้ข้างหลัง เราต้องการจะบัฟพลังของเธอที่ไม่ใช่การยิงลูกไฟรัวๆ การเปลี่ยนแปลงนี้น่าจะช่วยให้เธอเคลียร์แคมป์ได้เร็วขึ้น
Q - Twin Bite
ความเสียหายของการโจมตีปกติแบบเสริมพลัง (ครั้งแรก)100% ของพลังโจมตี ⇒ 100% ของพลังโจมตี + 25% ของพลังเวท
โบนัสความเสียหายของการโจมตีครั้งที่สอง20/35/50/65/80% ของพลังโจมตี ⇒ 20/35/50/65/80% ของพลังโจมตี + 15% ของพลังเวท
W - Burnout
โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่30/35/40/45/50% ⇒ 30/35/40/45/50% + (8%/100 ของพลังเวท) (ยังคงลดลงเรื่อยๆตามเวลา)
Singed
อัตราความเสียหายของ Q เพิ่มขึ้น
Singed ค่อนข้างลำบากตั้งแต่เริ่มซีซั่นใหม่ และยิ่งลำบากขึ้นไปอีกหลังการเปลี่ยนแปลงของ Imperial Mandate เพราะงั้นเราเลยต้องเพิ่มพลังให้กับเวทคลาสสิคของเขา และจงจำเอาไว้! ถ้าเห็น Singed ใกล้ตายให้รีบวิ่งไล่!
Q - Poison Trail
อัตราความเสียหาย80% ของพลังเวท ⇒ 90% ของพลังเวท
Sylas
ค่าร่ายของ Q ถูกทำให้เท่ากันทุกเลเวล ความเสียหายของ W เพิ่มขึ้น
เราปลดโซ่ตรวนให้ผู้นำกลุ่มต่อต้านแห่งเดมาเซีย
Q - Chain Lash
ค่าร่ายมานา 50/55/60/65/70 หน่วย ⇒ มานา 55 หน่วย
W - Kingslayer
ความเสียหาย65/100/135/170/205 (+85% พลังเวท) ⇒ 70/105/140/175/210 (+90% พลังเวท)
Taliyah
โบนัสความเร็วในการเคลื่อนไหวจาก Passive เพิ่มขึ้น ความเสียหายจากการโดนก้อนหินจาก Q ติดต่อกันจะทำให้สัตว์ป่าได้รับความเสียหายลดลง
Taliyah เล่นเซิฟบนก้อนหินอยู่ในเกมระดับสูงมานาน เราทำการย้อนการเปลี่ยนแปลงที่เราเคยทำไปใน 11.1 และ 10.25 เพื่อเน้นการเนิร์ฟวิธีการเคลียร์บางแบบของเธอ
Passive - Rock Surfing
โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่12-40% (เลเวล 1-18) ⇒ 20-45% (เลเวล 1-18)
Q - Threaded Volley
การลดความเสียหายต่อสัตว์ป่า เมื่อโดนก้อนหินติดต่อกัน100% ⇒ 80%
Udyr
ความเสียหายพื้นฐานจากการกดใช้ Aura ของ R ลดลงในช่วงหลัง
Udyr เป็นจังเกิ้ลที่โดดเด่นมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะสายอัพ Phoenix ให้เต็มก่อน แต่ไอเทมของเขาโดนเนิร์ฟไปแล้ว เพราะงั้นเราเลยยั้งมือไว้ได้บ้าง
R - Phoenix Stance
ความเสียหายพื้นฐานทั้งหมดจาก AURA แบบ ACTIVE50/100/150/200/250/300 ⇒ 50/95/140/185/230/275
Vladimir
คูลดาวน์ของ R ถูกทำให้เท่ากันทุกเลเวล
หลังจากที่เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงให้กับไอเทมไปแล้ว Vladimir ตกอยู่ในที่นั่งลำบากกว่าที่เราคาดไว้ แต่แทนที่จะบัฟความเสียหายหรือการฮีลของเขา เราเลือกที่จะทำให้เขาสามารถเข้าถึง Ult ได้บ่อยขึ้นแทน
R - Hemoplague
คูลดาวน์150/135/120 วินาที ⇒ 120 วินาที
Items
ไอเทมของ Mage
เราปรับเปลี่ยนไอเทมของเหล่า Mage เพื่อให้พวกมันมีความบาลานซ์มากขึ้นในอัตราการซื้อของแต่ละชิ้น นอกจากนั้นยังป้องกันไม่ให้ไอเทมบางชิ้นโดดเด่นมากกว่าชิ้นอื่น (Lich Bane Zhonya's Hourglass Seeker's Armguard) และเรายังทำให้ Horizon Focus มีระยะในการทำงานต่ำลง เพื่อทำให้คนเข้าถึงมันได้มากขึ้น และสุดท้าย เราทำการปรับ Passive การ Stack ใน Verdant Barrier ให้คล้ายกับ Seeker's Armguard มากขึ้น
Lich Bane
พลังเวท80 ⇒ 70
Horizon Focus
พลังเวท100 ⇒ 115
ระยะของ HYPERSHOT750 ⇒ 700
Verdant Barrier
อัพเดตPASSIVE แบบ ADAPTIVEจะได้รับค่าโบนัสต้านทานเวท 3 หน่วยทุกๆ 60 วินาที Stack ได้สูงสุด 5 ครั้ง การได้รับความเสียหายเวทจะลดเวลาที่จะได้รับค่าต้านทานเวทลง ⇒ มอบค่าต้านทานเวท 0.5 หน่วยต่อการสังหารยูนิต 1 ครั้ง (สูงสุด 15)
ค่าผสม315 ทอง ⇒ 115 ทอง
Banshee's Veil
พลังเวท65 ⇒ 80
ค่าผสม400 ทอง ⇒ 700 ทอง
Seeker's Armguard
ค่าผสม165 ทอง ⇒ 265 ทอง
ราคาทั้งหมด900 ทอง ⇒ 1000 ทอง
Zhonya's Hourglass
ราคาทั้งหมด2500 ทอง ⇒ 2600 ทอง
ไอเทมของ Enchanter
มาดูไอเทมของเหล่า Enchanter กันบ้าง เห็นได้ชัดเลยว่า Flowing Water ทำงานได้ดีเกินไปในฐานะไอเทมชิ้นที่สอง ในอีกด้านนึง Chemtech Putrifier เติมเต็มหน้าที่เฉพาะได้ดี (การตัดฮีล) แต่กลับไม่ถูกซื้อบ่อยเท่ากับไอเทม Grievous Wounds ชิ้นอื่นๆ เราทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อทำให้เหล่า Enchanter สามารถเข้าถึง Grievous Wounds ได้เท่าๆกับคลาสอื่นๆ
Staff of Flowing Water
พลังเวท60 ⇒ 50
Chemtech Putrifier
เร่งสกิล15 ⇒ 20
อัพเดตPUFFCAP TOXIN PASSIVEการหยุดการเคลื่อนไหวศัตรูจะทำให้เกิดผลของ Grievous Wounds 60% เป็นเวลา 3 วินาที ⇒ การฮีลหรือสร้างโล่ให้กับเพื่อนร่วมทีมจะให้การทำความเสียหายครั้งต่อไปของพวกเขาทำให้ศัตรูได้รับผลของ Grievous Wounds 60% เป็นเวลา 3 วินาที
ไอเทมของ Fighter
Silvermere Dawn ไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าที่เราคิดว่ามันจะเป็น เพราะงั้นเราเลยเพิ่มพลังให้กับมัน นอกจากนั้น Ironspike Whip ทำให้แชมเปี้ยนบางคนเคลียร์เวฟได้ดีเกินไป เพราะงั้นเราเลยนำความเสียหายเพิ่มเติมต่อมินเนี่ยนออกไป เพื่อทำให้จุดอ่อนและจุดแข็งของแชมเปี้ยนเหล่านั้นยังคงอยู่
Silvermere Dawn
พลังโจมตี35 ⇒ 40
พลังชีวิต200 ⇒ 300
Ironspike Whip
ถูกนำออกการเสริมความเสียหายของ CRESCENTIronspike จะไม่ทำความเสียหายเพิ่มเติมให้กับมินเนี่ยนและสัตว์ป่าที่มีพลังชีวิตน้อยอีกต่อไป
ไอเทมของ Marksman
เราสังเกตเห็นว่า Phantom Dancer ไม่ค่อยถูกออกเป็นไอเทมชิ้นที่สอง และแถบจะไม่เคยถูกออกเป็นไอเทมชิ้นที่สามเลย เพราะไม่ค่อยมีแชมเปี้ยนคนไหนที่ต้องกาความเร็วในการโจมตีขนาดนั้น เพราะงั้นเราเลยต้องปรับทิศทางของมัน นอกจากนั้นเรายังเพิ่มพลังให้กับ Shieldbow เพราะมีเพียงแชมเปี้ยนโจมตีระยะกลางที่ต้องการการดูดเลือดเท่านั้นที่ออกมัน แถม Galeforce มักจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามันในเกือบทุกสถานการณ์อีกด้วย
Phantom Dancer
ส่วนผสมDagger + Dagger + Zeal + 950 ทอง ⇒ Zeal + Long Sword + Long Sword + 850 ทอง
พลังโจมตี0 ⇒ 20
ความเร็วในการโจมตี45% ⇒ 25%
โบนัสความเร็วในการโจมตีต่อ STACK5 ⇒ 4
โบนัสความเร็วในการโจมตี40% ⇒ 30%
Immortal Shieldbow
พลังโจมตี50 ⇒ 55
ความเร็วในการโจมตี15% ⇒ 20%
Lord Dominik's Regards
เจาะเกราะ25% ⇒ 35%
ไอเทมสายฟื้นฟู
เมื่อออกไอเทมสายฟื้นฟู ผู้เล่นควรจะรู้สึกถึงข้อเสียของมัน ซึ่งควรจะเป็นความเสียหายที่น้อยลง แต่ไอเทมที่ดูดเลือดจากความเสียหายที่ทำได้บางชิ้น (โดยเฉพาะ Goredrinker และ Ravenous Hydra) นั้นค่อนข้างแข็งแกร่งเกินไปเพราะมันทำความเสียหายได้เยอะมาก เราทำการปรับปรุงไอเทมเหล่านี้ โดยโฟกัสไปที่พลังในช่วงต้นเกมของพวกมัน
Goredrinker
การฮีลจาก THIRSTING SLASH25% ของพลังโจมตี + 12% ของพลังชีวิตที่หายไป ⇒ 25% ของพลังโจมตี + 8% ของพลังชีวิตที่หายไป
Leeching Leer
การดูดเลือดจากความเสียหายที่ทำได้10% ⇒ 5%
พลังชีวิต150 ⇒ 250
Riftmaker
การดูดเลือดจากความเสียหายที่ทำได้15% ⇒ 8%
พลังชีวิต150 ⇒ 300
PASSIVE ของ MYTHICเจาะเกราะเวท 5% ⇒ พลังเวท 8 หน่วย + ดูดเลือดจากความเสียหายที่ทำได้ 2%
Eclipse
โล่จาก EVER RISING MOON150/75 ⇒ 180/90
การดูดเลือดจากความเสียหายที่ทำได้10% ⇒ 8%
Ravenous Hydra
การดูดเลือดจากความเสียหายที่ทำได้15% ⇒ 10%
Sterak's Gage
โล่จาก LIFELINE200 ⇒ 100
ระยะเวลาการแสดงผลของโล่จาก LIFELINE5 วินาที ⇒ 4 วินาที
ไอเทมของ Tank
เราทำการปรับปรุงไอเทมที่โดดเด่นเกินไป และทำการเปิด Frozen Heart ให้เป็นทางเลือกให้กับเหล่าซัพพอร์ตแทงค์ ท๊อปเลน และจังเกิ้ล ที่ต้องการมานาและค่าเร่งสกิล
Force of Nature
โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่จาก ABSORB6 (สูงสุดที่ 30) ⇒ 8 (สูงสุดที่ 40)
Dead Man's Plate
พลังชีวิต475 ⇒ 400
Frozen Heart
ราคาทั้งหมด2700 ทอง ⇒ 2500 ทอง
ค่าผสม800 ทอง ⇒ 600 ทอง
ARMOR80 ⇒ 70
การปรับบาลานซ์ของ ARURF
กลับมาพร้อมกับเทศกาล Lunar และเนื่องจากนี่เป็น URF ครั้งแรกหลังจากที่เราปรับเปลี่ยนไอเทมไป เราทำการปรับหลายๆอย่างเพื่อให้มันเข้ากับระบบตอนนี้ โดยมีจุดประสงค์ในการให้อิสระกับผู้เล่นในการออกไอเทมที่ต้องการโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียอะไรไป ตอนนี้ถึงแม้ว่าคุณจะเริ่ม URF ครั้งนี้ด้วยคูลดาวน์ที่มากกว่าเดิมเล็กน้อย คุณก็จะสามารถออกไอเทมเร่งสกิลหรือมานาได้โดยไม่ต้องกังวลว่าค่าพลังพวกนั้นจะสูญเปล่า คุณสามารถทำให้คูลดาวน์ของคุณ น้อยลง ไปได้มากกว่าเดิมอีก!
- ARURF (และ URF) จะมอบค่าเร่งสกิล 300 หน่วยแทนที่จะเป็นการลดคูลดาวน์ 80% และค่าเร่งสกิลที่คุณได้จากไอเทมอื่นจะทำการ Stack กับโบนัสนี้ ไม่เหมือนกับใน URF ครั้งก่อนๆ
- ค่าเร่งสกิลใน URF จะส่งผลกับทั้ง Summoner Spell และ Active ของไอเทมต่างๆ เหมือนๆกับการลดคูลดาวน์ใน URF ครั้งก่อนๆ
- โบนัสมานาจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังชีวิตด้วยอัตรา 40% โบนัสการฟื้นฟูมานาจะถูกเปลี่ยนเป็นการฟื้นฟูพลังชีวิตด้วยอัตรา 100%
- Spellthief's Edge Steel Shoulderguards Relic Shield และ Spectral Sickle จะไม่สามารถถูกซื้อได้ เพราะทองที่คุณจะได้รับจากไอเทมเหล่านี้มันเยอะเกินกว่าที่คุณจะได้จากพวกมันในเกมธรรมดา นอกจากนั้นทองที่ได้จากการสังหารมินเนี่ยนยังถูกแบ่งอยู่แล้วด้วยใน URF
- รูน Lethal Tempo และ Ultimate Hunter จะถูกปิดการใช้งาน
การแก้ไขบั๊กและปรับปรุงคุณภาพชีวิต
- LEAGUE CLIENT: การถูกชวนเข้าเกมจะทำการเล่นเสียงเตือนแล้ว ถึงคุณจะมีคำเชิญที่รอให้ตอบรับอยู่แล้วก็ตาม
- เมื่อผู้เล่นถูกระบุว่าเป็นผู้เล่นที่ AFK/ออกจากเกม หลังจากจบเกมจัดอันดับใดๆก็ตาม พวกเขาจะถูกแจ้งให้ทราบว่า LP ที่ได้หรือเสียไปของพวกเขาจะถูกลด ทั้งในการชนะและแพ้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆจะได้รับการแจ้งเตือนว่าผู้เล่นคนั้นจะได้รับการลด LP ไปอีกหลายเกม หากผู้เล่นคนนั้นจะได้รับ LP ครบ 100 หน่วย แต่หากหักการลด LP แล้วไม่เกิน 100 หน่วย พวกเขาจะไม่ได้รับการเลื่อนขั้น
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้ W - Burnout ของ Shyvana ไม่คำนวณอัตราพลังเวทเข้าไปในความเร็วในการเคลื่อนที่เมื่ออยู่ในร่างมังกร
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Goredrinker และ Mythic Passive Ceaseless Hunger ไม่มอบค่าเร่งสกิล 5 หน่วย ต่อไอเทมระดับ Legendary ที่อยู่ใน Inventory
- แก้ไขขั้กที่ทำให้การโจมตีแบบเสริมพลังจากทั้ง Sheen และ Essence Reaver ไม่มอบมานาคืนให้จากผลของ Essence Reaver
- ไอเทมที่ทำความเสียหายให้กับศัตรูจะสามารถทำให้ผลของการ Excecute จาก The Collector ทำงานได้แล้ว
- การ Excecute ของ The Collector จะทำงานกับเป้าหมายที่มี Death's Dance อย่างถูกต้องแล้ว
- การดูดเลือดจากความเสียหายที่ทำได้จาก Eclipse และ Syzygy จะสามารถทำงานได้แล้วหลังจากถูกอัพเกรดจาก Passive - Living Forge ของ Ornn
- SFX ที่จะเล่นขึ้นเมื่อผู้เล่นได้รับวิญญาณมังกรจะไม่ทำการเล่นซ้ำอีกต่อไปหากผู้เล่นคนนั้นไปสังหาร Red Brambleback หรือ Blue Sentinel
- VFX ของวิญญาณมังกรจะไม่หายไปหากถูกสังหารและโผล่กลับมาอีกครั้งหลังจากผูเล่นสังหาร Red Brambleback หรือ Blue Sentinel
- Passive Coordinate Fire ของ Imperial Mandate จะติดคูลดาวน์เป็นเวลา 6 วินาทีอย่างที่ควรจะเป็นแล้วหลังจากที่ทำการสโลว์หรือหยุดการเคลื่อนไหวของแชมเปี้ยน
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้การใช้ Smite ก่อนที่สัตว์ป่าจะเกิด จะทำให้มันติดคูลดาวน์นานกว่าที่ควรจะเป็น
- Gangplank จะได้รับ Interface แบบใหม่สำหรับการอัพเกรด Ultimate ของเขาด้วย Silver Serpents!