11.5 แล้วเหรอเนี่ย! เวลาผ่านไปเร็วชะมัด เอาล่ะ มาเริ่มกันเลย!
อย่างแรกเลยก็ต้องจังเกิ้ล! โอ้ว เหล่าจังเกิ้ลผู้ยิ่งใหญ่! แชมป์อย่าง Master Yi และ Sejuani กำลังตกที่นั่งลำบาก ในขณะที่ Udyr และ Rammus ตกอยู่ในที่นั่งคนขับของรถซุปเปอร์คาร์ล้อหนามที่บดขยี้คนไปทั่ว The Rift! เราจะเพิ่มพลังให้พวกด้านหน้า และเหยียบเบรคให้พวกด้านหลัง
หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องไอเทม เราเพิ่มกฏในการใช้งานของ Guinsoo's Rageblade เมื่อใช้กับ Senna และช่วยให้ไอเทมอย่าง Muramana หลุดจากช่วง Identity Crisis ที่มันมีกับ Essence Reaver ด้วยการเพิ่มความเฉพาะทางให้กับมัน!
เอาล่ะ! อย่างลืมเหลาเหล็กในให้แหลม และวิ่งไปต่อยคนอย่างมั่นใจ! เจอกันแพตช์หน้านะเหล่าผึ้งงานทุกคน!
และสำหรับคนที่เป็นโรค Melissophobia (โรคกลัวผึ้ง) ก็รีบโดดเข้าไปใน แพตช์โน้ตของ TFT เพื่อไปอ่านแพตช์โน้ตที่ไม่มีผึ้งมาเกี่ยวข้องได้เลย!
Tricia "mom cat" Tan
Hanna "shio shoujo" Woo
ไฮไลท์ของแพตช์
Beezahar Yuubee และ Bee'Maw จะเปิดขายในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2021
แชมเปี้ยน
Azir
ความเสียหายจากทหารทรายใน W ลดลง
ทำการบาลานซ์ Power Curve ระหว่างช่วงต่าง ๆ ของเกมด้วยการลดความสามารถในการควบคุมเลนในช่วงแรกของ Azir
W - Arise!
ความเสียหายจากทหารทราย60-160 (เลเวล 1-18) ⇒ 50-150 (เลเวล 1-18)
Gragas
ค่าร่ายของ Q จะเท่ากันในทุกระดับแล้ว
ดัน Gragas สายท๊อปเลนออกไปให้ไกลจากบาร์เครื่องดื่มด้วยการเพิ่มราคาของถังของเขา
Q - Barrel Roll
ค่าร่ายมานา 60/65/70/75/80 หน่วย ⇒ มานา 80 หน่วย (ในทุกระดับ)
Jax
ค่าการเติบโตของพลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น
เพิ่มความแรงให้ Jax สาย Trinity!
ค่าพลังพื้นฐาน
การเติบโตของพลังโจมตี3.38 ⇒ 4.25
Karma
คูลดาวน์ของ Q ลดลง
ถึงแม้จะได้รับบัฟไปใน 11.3 Karma สายซัพพอร์ตก็ยังดูซึม ๆ อยู่ เราเลยต้องจุดถ่านไฟเก่าด้วยการนำเนิร์ฟจาก 10.16 ของเธอออกไป
Q - Inner Flame
คูลดาวน์9/8.5/8/7.5/7 วินาที ⇒ 8/7.5/7/6.5/6 วินาที
Kog'Maw
>
โบนัสความเสียหายของ W เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เมื่อเหล่าแทงค์ยังออกไอเทมอย่าง Sunfire Cape และ Randuin�s Omen ในตอนนั้น Kog'Maw สามารถละลายการป้องกันได้มากกว่าตอนนี้หลายเท่า ทั้งยังสามารถลดคูลดาวน์ได้อีก เพราะงั้นเพื่อให้เขามีที่ยืนมากขึ้น เราเลยเพิ่มพลังการถุยน้ำลายให้เขาเจ้าหนอน(?) หมา(?) เออ... ผึ้ง(?) ตัวนี้!
W - Bio-Arcane Barrage
โบนัสความเสียหาย3/3.75/4.5/5.25/6% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย ⇒ 3/4/5/6/7% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย
Master Yi
ความเสียหายพื้นฐานของ E เพิ่มขึ้น
ด้วยการเนิร์ฟในแพตช์ 11.1 และการเปลี่ยนแปลงของจังเกิ้ล Master Yi ก็ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เราเลยเพิ่มความ อัลฟ่า! ให้กับท่าจู่โจมของเขา โดยเฉพาะบิลด์ที่เน้นความเร็วในการโจมตี
E - Wuju Style
ความเสียหายพื้นฐาน18/26/34/42/50 ⇒ 20/30/40/50/60
Pyke
การเก็บพลังชีวิตสีเทาจาก Passive ลดลง จะเพิ่มค่าโจมตีจุดตายและจะเพิ่มขึ้นเมื่อมีศัตรูอยู่ใกล้
ปล่อยให้ Pyke Mid จมลงเพื่อให้ Pyke Support ลอยขึ้นมาเหนื่อน้ำ
Passive - Gift of the Drowned Ones
การกักเก็บพลังชีวิตสีเทา25-50% ของความเสียหายที่ได้รับ (เลเวล 1-18) ⇒ 10% ของความเสียหายที่ได้รับ (ค่าโจมตีจุดตาย +25% ) และเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% ของความเสียหายที่ได้รับ (ค่าโจมตีจุดตาย+50%) เมื่อมีศัตรู 2 คนหรือมากกว่าอยู่ใกล้ ๆ
Qiyana
โบนัสความเสียหายของ W เพิ่มขึ้น ความเสียหายของ R เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง
พลังของ Qiyana มักจะอยู่ที่การโรมในช่วงแรก ๆ ซึ่งนี่ก็ทำให้เธอเป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ ของผู้เล่นระดับสูง ที่สามารถใช้ความสามารถในการโรมของเธอได้เต็มประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเจอกับการเล่นประสานแบบที่เห็นในเกมระดับสูงขึ้นไปอย่างในโปรเพลย์ เพราะงั้นเพื่อเป็นการทำให้เธอประสบความสำเร็จในการชิงบัลลังก์ เราเลยมอบการสเกลและส่งเสริมให้ผู้เล่นอัพ W ให้เต็มก่อน เพื่อให้เธอใช้น่องสลาตันบดศัตรูแหลก
W - Terrashape
โบนัสความเสียหาย8/16/24/32/40 (+30% ของพลังเวท) ⇒ 8/22/36/50/64 (+45% ของพลังเวท)
R - Supreme Display of Talent
ความเสียหาย100/170/240 ⇒ 100/200/300
Rammus
ค่าการเติบโตของพลังชีวิตพื้นฐานลดลง
Rammus ชักจะโอเคกับการกลิ้งเข้าไปในไฟท์โดยไม่ต้องคิดอะไรมากเกินไปในทุกระดับของเกม เพราะงั้นเราเลยต้องทำให้เขา โอเค น้อยลงหน่อย
ค่าพลังพื้นฐาน
การเติบโตของพลังชีวิต95 ⇒ 80
Rell
ค่าเกราะพื้นฐานลดลง คูลดาวน์ของ W1 และ W2 เพิ่มขึ้น
Rell กำลังไล่แทงคนในโปรเพลย์อย่างไม่หยุดยั้ง เพราะงั้นเราเลยต้องทำให้ศัตรูของเธอมีโอกาสในการตอบโต้บ้าง ด้วยการทำให้อ่อนแอต่อการโจมตีมากขึ้น
ค่าพลังพื้นฐาน
เกราะ35 ⇒ 32
W - Ferromancy: Crash Down
คูลดาวน์11 วินาที ⇒ 13 วินาที
W - Ferromancy: Mount Up
คูลดาวน์11 วินาที ⇒ 13 วินาที
Samira
ค่าการเติบโตของพลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น อัตราความเสียหายของ Q เพิ่มขึ้นช่วงหลัง
Samira ตกอยู่ในที่นั่งลำบากหลังการเนิร์ฟครั้งล่าสุด เราเลยต้องเพิ่มพลังให้กับการสเกลเพื่อให้พี่สาวนักกายกรรมแห่งความตายคนนี้สามารถสังหารศัตรูอย่างมีสไตล์ได้อย่างเคย
ค่าพลังพื้นฐาน
การเติบโตของพลังโจมตี2.3 ⇒ 3
Q - Flair
อัตราความเสียหาย80/87.5/95/102.5/110% ⇒ 80/90/100/110/120%
Sejuani
อัตราความเสียหายของการฟาดครั้งที่สองของ W เพิ่มขึ้น
ค่อนข้างจะตัวสั่นไปหน่อยในป่าแบบใหม่ เพราะงั้นเราเลยต้องเพิ่มพลังให้เธอและหมูป่าของเธอเมื่อเธอสามารถใช้ W โดนทั้งสองครั้งได้
W - Winters Wrath
อัตราความเสียหายของการฟาดครั้งที่สอง5.25% ของพลังชีวิตสูงสุดของ Sejuani ⇒ 6% ของพลังชีวิตสูงสุดของ Sejuani
Seraphine
การค่อย ๆ ลดลงของ Note จาก Passive ถูกนำออก ความเสียหายจาก Note ที่ได้รับจากเพื่อนร่วมทีมลดลง คูลดาวน์ของ R เพิ่มขึ้น
ทั้งเรดาร์และวิทยุของเราตรวจจับได้แต่ Seraphine เพราะงั้นเราเลยต้องลดความแรงของ Note ที่เธอได้จากเพื่อนร่วมทีม แต่เพิ่มความแรงของ Note ที่เธอได้จากตัวเอง ด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ เธอจะสามารถคงความมีอิทธพลของเธอเอาไว้ได้โดยไม่ต้องพึ่งพลังของแฟนเพลงมากนัก
Passive - Stage Presence
ถูกนำออกการลดความเสียหายของ NOTENote ของ Seraphine จะไม่มีความเสียหายน้อยลงเรื่อย ๆ เมื่อใช้ใส่เป้าหมายที่ไม่ใช่มินเนี่ยนอีกต่อไป
ใหม่วงแบ๊คอัพของวงแบ๊คอัพNote ที่ได้รับจากเพื่อนร่วมทีมจะทำความเสียหายเพียง 25% ของโน้ตของ Seraphine ต่อทุก ๆ เป้าหมาย รวมถึงมินเนี่ยนด้วย
ความเสียหายของ NOTE4-16 (เลเวล 1-18) ⇒ 4/8/14/24 (เลเวล 1/6/11/16)
R - Encore
คูลดาวน์160/140/120 วินาที ⇒ 180/150/120 วินาที
Shaco
ความเสียหายพื้นฐานของ W และ ความเสียหายต่อเป้าหมายเดี่ยวลดลง และจะทำความเสียหายต่อสัตว์ป่าเพิ่มขึ้น
Shaco ในเลนสปู๊กกี้เกินไป Shaco ในป่าสปู๊กกี้ไม่พอ เราปรับความสปู๊กกี้ให้ถูกต้อง
W - Jack In The Box
ความเสียหายพื้นฐาน15/20/25/30/35 ⇒ 10/15/20/25/30
ความเสียหายพื้นฐานต่อเป้าหมายเดี่ยว35/50/65/80/95 ⇒ 25/40/55/70/85
ใหม่มายากลเสกสัตว์ป่าให้หายไป!Jack in the Box จะทำความเสียหายเพิ่มเติม 10/20/30/40/50 หน่วย ให้กับสัตว์ป่า
Trundle
คูลดาวน์ของ Q ลดลง
เรากำลังช่วยให้ราชันย์โทรล์สามารถฝังเขี้ยวลงไปในซีซั่นใหม่ให้ได้ซักที
Q - Chomp
คูลดาวน์4 วินาที ⇒ 3.5 วินาที
Twitch
อัตราความเสียหายต่อ Stack ของ Passive ลดลง โบนัสความเสียหายของ R เพิ่มขึ้น ระยะเวลาในการแสดงผลเพิ่มขึ้น
เจ้าหนู AP STONK แต่เจ้าหนู AD NOT STONK
Passive - Deadly Venom
อัตราความเสียหายต่อ STACK3% ของพลังเวท ⇒ 2.5% ของพลังเวท
R - Spray And Pray
โบนัสความเสียหาย25/40/55 ⇒ 30/45/60
ระยะเวลา5 วินาที ⇒ 6 วินาที
Udyr
ค่าการเติบโตของพลังชีวิตพื้นฐานลดลง ความเสียหายทั้งหมดของออร่าจาก R ลดลง
ด้วยการช่วยเหลือจากไอเทมอย่าง Turbo Chemtank Udyr ได้ดริฟท์ส่งเต้าหู้ไปทั่วป่าด้วยความเร็วในการเคลื่อนที่ที่สูงที่สุดเท่าที่เราเคยเห็น ทำให้เขาสามารถเข้าและออกไฟต์ได้ราวกับลม เพราะงั้นเราเลยต้องลดความเร็วในการเคลียร์ของเขาลง (เอาบัฟใน 10.21 ออก) และทำให้เขาบางขึ้น
ค่าพลังพื้นฐาน
การเติบโตของพลังชีวิต99 ⇒ 92
R - Phoenix Stance
ความเสียหายทั้งหมดของออร่า50/95/140/185/230/275 ในเวลา 4 วินาที ⇒ 40/80/120/160/200/240 ในเวลา 4 วินาที
Viego
แก้ไขบั๊กเกี่ยวกับ Mejai�s และ Possession การหลบป้อมจาก Passive ถูกนำออก
หลังจากงัดแงะ Viego มาซักพัก เราได้รวบรวมการแก้ไขบั๊กที่น่าจะรวมกันแล้วได้ผลเป็นการเนิร์ฟเบา ๆ
ทั่วไป
แก้ไขบั๊ก MEJAI�SViego จะไม่เสีย Stack ของ Mejais Soulstealer และ Dark Seal เมื่อสิงศัตรูแล้ว และจะได้รับ Stack ของ Mejais และ Dark Seals ของศัตรูที่เขาสิงแล้ว
แก้ไขบั๊ก ไกลเกิ๊นแก้ไขบั๊กที่ทำให้ในบางครั้ง Viego สามารถสิงวิญญาณของศัตรูได้จากระยะที่ไกลมาก ๆ หากเขากดร่ายทันทีที่สิงศัตรูอีกคน
แก้ไขบั๊ก เร็วเกิ๊นแก้ไขบั๊กที่ทำให้ในบางครั้ง Viego จะสิงวิญญาณได้โดยไม่ต้องมีเวลาร่าย 1 วินาที
Passive - Sovereigns Domination
ถูกนำออกการหลบป้อมViego จะไม่ทำการหลบการโจมตีจากป้อมที่อยู่กลางอากาศในขณะที่เขาเริ่มอนิเมชั่นการสิงอีกต่อไป
ไอเทม
Muramana
Muramana นั้นทับซ้อนกับ Essence Reaver เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านค่าพลังในผู้ใช้ เพื่อทำให้ทั้งสองไอเทมมีความแตกต่างชัดเชน เราทำการเปลี่ยนการ Proc ของ Muramana เพื่อให้มันโฟกัสไปที่การเสริมพลัง Ability ในขณะที่ Essence Reaver จะเสริมพลังการโจมตีปกติผ่าน Ability
SHOCKการโจมตีปกติและ Ability จะทำโบนัสความเสียหายต่อแชมเปี้ยนเป็นจำนวน 2.5% ของมานาสูงสุด ⇒ การโจมตีปกติจะทำโบนัสความเสียหายเป็นจำนวน 1.5% ของมานาสูงสุด Ability ระยะใกล้ (Melee) จะทำโบนัสความเสียหายเป็นจำนวน 3.5% ของมานาสูงสุด และ Ability ระยะไกล จะทำโบนัสความเสียหายเป็นจำนวน 2.7% ของมานาสูงสุด นอกจากนั้น Ability ทั้งหมดจะทำโบนัสความเสียหายต่อแชมเปี้ยนเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 6% ของพลังโจมตีทั้งหมด (การโจมตีที่มีผลของ On Hit ที่ทำให้ผลของ Spell ทำงาน จะถูกนับเป็น Ability สำหรับความสามารถนี้)
แก้ไขบั๊กของ SHOCKแก้ไขบั๊กที่ทำให้ Ability ที่ทำความเสียหายจะ Proc โบนัสความเสียหายของ Shock หนึ่งครั้งต่อหนึ่ง Ability ซึ่งตอนนี้ จะเป็น Proc หนึ่งครั้งต่อ หนึ่งแชมเปี้ยน ต่อ Ability แล้ว
Stridebreaker
การพุ่งของ Stridebreaker ไม่ค่อยพุ่งเท่าไหร่เมื่อเทียบกับความเสียหายของมัน เพราะงั้นเราเลยต้องบาลานซ์พลังทั้งสองอย่างของมันใหม่
ระยะการพุ่งของ HALTING SLASH200 ⇒ 300
ความเร็วในการพุ่งของ HALTING SLASHเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
การสโลว์ที่ลดลงเรื่อย ๆ ของ HALTING SLASH60% ใน 2 วินาที ⇒ 40% ใน 2 วินาที
ความเสียหาย100% ของพลังโจมตี ⇒ 75% ของพลังโจมตี
Guinsoo's Rageblade
แชมเปี้ยนบางคนอย่าง Senna ได้รับประโยชน์จาก Guinsoo�s Rageblade มากเกินไป หากคำนึงถึงผลของมันที่ทำให้โอกาสในการคริติคอลสามารถสเกลเกิน 100% ได้ รวมถึงการที่มันไม่สนใจตัวคูณของการคริติคอล เพราะฉะนั้นเราเลยต้องเพิ่มกฏในการทำงานของมันในจุดนี้ เพื่อทำให้แชมเปี้ยนเหล่านี้มีความหลากหลายในการออกไอเทม และช่วยให้เราสามารถปรับไอเทมนี้ให้มีการใช้ได้กว้างขวางกว่านี้
พูดถึง Senna เราได้ปรับให้เมื่อโอกาสในการคริติคอลของเธอเต็ม 100% ส่วนเกินของมันจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นการดูดเลือดด้วยอัตราเดียวกับส่วนเกินที่ได้รับจากส่วนอื่น ๆ
อัพเดตWRATHเปลี่ยนค่าโอกาสในการคริติคอล 1% ให้กลายเป็นโบนัสความเสียหายกายภาพ On Hit 2 หน่วย สูงสุดที่โอกาสในการคริติคอล 100% นอกจากนั้น การเปลี่ยนแปลงความเสียหายของ Wrath จะได้รับผลของตัวคูณของการโจมตีคริติคอลแล้ว
Serpents Fang
นั้นทรงพลังแต่ไม่ค่อยถูกออกและค่อนข้างเป็นไอเทมที่สับสน เพราะงั้นเราเลยต้องทำให้มันสามารถถูกใช้ได้กว้างขึ้น คิดง่าย ๆ ว่ามันเหมือน Grievous Wounds ของโล่ป้องกัน แต่มีกำไรพิเศษ!
อัพเดตSHIELD REAVERการทำความเสียหายให้กับแชมเปี้ยนศัตรูจะลดโล่ที่พวกเขาได้รับเป็นจำนวน 50% สำหรับแชมเปี้ยนโจมตีใกล้และ 25% สำหรับแชมเปี้ยนโจมตีไกลเป็นเวลา 3 วินาที เมื่อคุณทำความเสียหายให้กับแชมเปี้ยนที่ไม่ได้รับผลของ Shield Reaver จะทำการลดโล่ป้องกันความเสียหายทั้งหมดของพวกเขาเป็นจำนวน 50% สำหรับแชมเปี้ยนตีใกล้ และ 25% สำหรับแชมเปี้ยนตีไกล
แก้ไขบั๊กในไอเทม ON HITแก้ไขบั๊กใน Shield Reaver ของ Serpent's Fang ที่ทำให้ Passive ของมันไม่ลดโล่ของศัตรูหากมีไอเทม On Hit อยู่ในช่องไอเทม
Maw of Malmortius
ลดราคาของ Maw ลง เพื่อให้มันเป็นตัวเลือกด้านการป้องกันที่ดีขึ้น
ราคาทั้งหมด3100 ทอง ⇒ 2800 ทอง
Black Cleaver
ปรับเปลี่ยนให้ Black Cleaver เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับไฟต์ยืดเยื้อ และแรงขึ้นเมื่อเทียบกับราคาของมัน
ราคาทั้งหมด3300 ทอง ⇒ 3100 ทอง
พลังชีวิต300 ⇒ 400
ถูกนำออกBUTCHERBlack Cleaver จะไม่ทำโบนัสความเสียหายกายภาพอีกต่อไป
ใหม่RAGEการทำความเสียหายกายภาพให้กับแชมเปี้ยนจะมอบความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่ม 5 หน่วยต่อ 1 Stack และทำการ Carve พวกเขาเป็นระยะเวลา 2 วินาที
การอัปเดตราคาในเกม
ระบบร้านค้าแบบใหม่นั้นเริ่มรวบรวมข้อมูลและความรู้ได้มากจนได้ก้าวข้ามไปในระดับใหม่ของการตื่นรู้แล้ว (มันบอกให้เราเนิร์ฟ Ornn อยู่นั่นแหละ)
- ขอแนะนำ Starter Bundles!: หน้าไอเทมแนะนำ จะมอบตัวเลือกของ ไอเทมชุด ที่ได้รับความนิยมที่สุดของผู้เล่นเป็นไอเทมแรกแล้ว (ใบ้ให้นะ ส่วนใหญ่มันเป็นโพชั่นน่ะ) เพื่อช่วยให้คุณไม่ต้องคลิกเยอะ!
- ระบบการ Render ของฟอนต์ถูกปรับปรุงในหน้าต่างไอเทมและหน้าต่างค้นหา ก่อนหน้านี้มัน ไ ม ่ สา ม า รถ อ่านร ู้ เื ร ่อ ง ได้เลย แต่ตอนนี้มันถูกซ่อมแล้ว
- การแก้ไขบั๊กเพิ่มเติมและการปรับปรุงประสิทธิภาพ เพิ่มพลังชีวิตให้ร้านค้า 2 หน่วยเพื่อทำให้ตัวเลขกลมขึ้น
- Shureyla's Battlesong จะปรากฏออกมาอย่างถูกต้องแล้วเมื่อเลือกตัวกรองเป็น"พลังเวท" หรือ "มานา & การฟื้นฟู"
การแก้ไขบั๊ก/ปรับปรุงคุณภาพชีวิต
- LEAGUE CLIENT: ตรวจพบและแก้ไขปัญหาที่ทำให้ผู้เล่นติดอยู่ในหน้า "กำลังรอสถิติ" แทนที่จะถูกส่งไปยังหน้าจอหลังจบเกม
- LEAGUE CLIENT: แก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับการ Render ที่เกี่ยวกับการแสดงผลของกราฟและสถิตต่าง ๆ ในหน้าต่างประวัติการเล่น
- LEAGUE CLIENT: แก้ไขบั๊กที่ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถแลกแชมเปี้ยนได้ในบางครั้ง
- SFX ของท่า Recall ของ Heartseeker Quinn จะกลับมาเล่นอย่างปกติแล้ว
- W - Tactical Sweep ของ Camille จะทำการฮีลด้วยการคำนวณความเสียหายจากวงนอกของการเตะแล้ว ไม่ใช่ความเสียหายจากวงใน
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Tryndamere สามารถตายได้ในขณะที่ R - Undying Rage ของเขายังทำงานอยู่ หากเขาโดน CC ด้วย Ability ที่ถูกเสริมพลังจาก Horizon Focus
- โบนัสความเสียหายจาก Muramana และ Passive Cleave ของ Ravenous Hydra จะทำงานกับการโจมตีทุก ๆ ครั้งหลัง Urgot ใช้ W - Purge แล้ว ไม่ใช่แค่การโจมตีครั้งแรกครั้งเดียว
- แชมเปี้ยนโจมตีไกลจะได้รับประโยชน์จาก Endure and Recovery ของ Doran's Shield อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Udyr สามารถทำให้ผลของ Mana Charge จาก Tear of the Goddess ทำงานได้ด้วยการโจมตีทุกครั้ง
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้กระสุนจาก Runaan's Hurricane สร้าง Stack ของ Conqueror เกิน
- แชมเปี้ยนบางตัวจะได้รับค่าประสบการณ์อย่างถูกต้องแล้วเมื่อมังกรถูกสังหารในขณะที่พวกเขาอยู่ในสถานะ ไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายได้ จาก Ability ของพวกเขา (Master Yi Xayah Zed Kayn Maokai Yuumi)
- Passive Cleave ของ Ravenous Hydra จะแสดงผลอย่างคงที่มากขึ้นในทุก ๆ Ability แล้ว
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Ezreal ไม่ทำให้ผลของ Runaan's Hurricane ทำงานเมื่อเขาใช้ Q - Mystic Shot และหมุนตัวไปในเวลาเดียวกัน
- แก้ไขบั๊กที่ทำให้หาก W - Burnout ของ Shyvana แสดงผลอยู่ จะทำให้ Passive Cleave ของ Ravenous Hydra ไม่ทำงานกับการโจมตีครั้งแรกของเธอ
- การสังรจาก Spoils of War ของ Relic Shield ของซัพพอร์ตจะถูกนับเข้าไปใน Passive - Glorious Evolution ของ Victor และ Stack ของ Cull อย่างถูกต้องแล้ว
- R - Infernal Trigger ของ Samira จะทำให้ผลของ Passive Cleave ของ Ravenous Hydra ทำงานอย่างถูกต้องแล้ว
สกินและโครม่าที่จะมาในแพตช์นี้
สกินเหล่านี้จะเปิดขายในแพตช์นี้
Beezahar
Yuubee & Bee'Maw
โครม่าเหล่านี้จะเปิดขายในแพตช์นี้
Beezahar
Yuubee
Bee'Maw